หน้าเว็บ
หน้าแรก
MOIT 01
MOIT 02
MOIT 03
MOIT 04
MOIT 05
MOIT 06
MOIT 7
MOIT 8
MOIT 09
MOIT 10
MOIT 11
MOIT 12
MOIT 13
MOIT 14
MOIT 15
MOIT 16
MOIT 17
MOIT 18
MOIT 19
MOIT 20
MOIT 21
MOIT 22
ITA 2566
รับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน เสนอแนะ
กิจกรรม
ITA 2565 MOIT 1 - 23
ITA ปีงบประมาณ 2564 ( EB 1-24)
ITA ปี 2563 (EB1-EB26)
รายงาน ITA ปี 2562 (EB 1 ถึง EB26 )
Admin
MOIT 02
MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์(มีครบ 4 รายการ)
1.2 นโยบายของผู้บริหาร
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ)
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน
2.วิสัยทัศน์พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3.พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
4.ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5.ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
6.อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ
7.ยุทธศาสตร์ฯ | แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ | แผนการปฎิรูปประเทศฯ ฉบับปรับปรุง (สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565) | แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฯ ของประเทศ
8.นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
9.แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)
10.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) ไตรมาส 1 , ไตรมาส 2 , ไตรมาส 3 , ไตรมาส 4
11.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ไตรมาส 1 , ไตรมาส 2 , ไตรมาส 3 , ไตรมาส 4
12.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
13.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
14.คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
15.คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ)
16 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
18.2.1 แผนจัดซื้อยา วัสดุการแพทย์ วัสดุวิทยาศาสตร์ และเวชภัณฑ์ทันตกรรม
18.2.2 แผนจัดซื้อวัสดุทั่วไป ครุภัณฑ์ และงานจ้างต่างๆ
18.2.3 บันทึกขอขึ้นเว็บไซต์และแบบขอขึ้นเว็บไซต์
18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง ไตรมาส 1 , ไตรมาส 2 , ไตรมาส 3 , ไตรมาส 4
18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
หมายเหตุ : การเผยแพร่ข้อมูลข้อ 1. ถึงข้อ 18. ต้องมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานแนบทุกรายการ ยกเว้นอินโฟกราฟิก ไม่ต้องมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)